Bộ Micro Có Dây Để Bàn Microkingdom Model MK1388 Có Chân Đế Thích Hợp Chơi Game, Thu Âm, Livestream,…

Bộ Micro Có Dây Để Bàn Microkingdom Model MK1388 Có Chân Đế Thích Hợp Chơi Game, Thu Âm, Livestream,…

Bộ Micro Có Dây Để Bàn Microkingdom Model MK1388 Có Chân Đế Thích Hợp Chơi Game, Thu Âm, Livestream,… Giới thiệu sản phẩm: Sản phẩm thường...
139.000₫

Bộ Micro Có Dây Để Bàn Microkingdom Model MK1388 Có Chân Đế Thích Hợp Chơi Game, Thu Âm, Livestream,…

Giới thiệu sản phẩm:

Sản phẩm thường được dùng để thu âm, trò chuyện, chơi game, livestream,… Sản phẩm được sử dụng phổ biến ở phòng hội nghị, hội trường, phòng thu,…

Chất lượng âm thanh rất tốt, nghe to và rõ. Cách sử dụng đơn giản chỉ với 1 nút gạt On/ Off.

Sản phẩm kết nối được với hầu hết các thiết bị nhờ dây cắm có đầu 3.5mm. Dây micro có chiều dài 135cm, tiện lợi hơn cho việc sử dụng.

Phần chân đế được gia công chắc chắn, có thể điều chỉnh 180 độ.

Vỏ ngoài của micro và chân đế được làm từ nhựa ABS, loại nhựa có độ cứng cáo, chịu va đập nhẹ, hạn chế được tình trạng bễ vỡ do vô tình làm rơi rớt sản phẩm.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa micro và chân đế. Bạn có thể dùng nó như một chiếc micro cầm tay. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng nó như một chiếc micro để bàn.

Thông tin chi tiết:

Mô hình: micro để bàn

Thương hiệu: Microkingdom

Model: MK1388

Chất liệu: nhựa ABS, linh kiện điện tử

Kích thước: như hình đăng tải

Trọng lượng: 125gr

Chuẩn chui cắm đầu vào: 3.5mm

N.R.M: 20Hz-20KHz

Đầu cắm: 3.5mm

Độ nhạy: -58dB (+-) 3dB

Chiều dài cáp: 135cm

Bộ sản phẩm:

1x micro

1x chân đế

1x hộp đựng


















 

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
Chính sách
Khiếu nại