Bộ Túi Chống Sốc Vệ Sinh Laptop 4 Món

Bộ Túi Chống Sốc Vệ Sinh Laptop 4 Món

VUI LÒNG GHI CHÚ CỠ TÚI CHỐNG SỐC 14, 15, 17 INCH VÀO ĐƠN HÀNG. MẶC ĐỊNH SHOP SẼ GIAO TÚI CHỐNG SỐC 17 INCH. LƯU Ý LAPTOP 15,6 TRÊN...
70.000₫

VUI LÒNG GHI CHÚ CỠ TÚI CHỐNG SỐC 14, 15, 17 INCH VÀO ĐƠN HÀNG. MẶC ĐỊNH SHOP SẼ GIAO TÚI CHỐNG SỐC 17 INCH.

LƯU Ý LAPTOP 15,6 TRÊN THỊ TRƯỜNG SẼ SỬ DỤNG TÚI CHỐNG SỐC 17 INCH

  • Bộ 4 món phụ kiện bảo vệ laptop bao gồm 1 túi chống sốc, 1 miếng lót chuột Logitech, 1 tấm phủ bàn phím và 1 bộ dung dịch vệ sinh laptop.
  • Túi chống sốc laptop được may từ chất liệu mềm mại cùng với lớp nệm dày êm ái, nhẹ nhàng, thông thoáng.
  • Bao gồm 3 kích cỡ dành riêng cho dòng laptop có kích thước màn hình 14 inch, 15 inch và 17 inch.
  • Tấm phủ bàn phím bằng chất liệu silicon trong suốt, có khả năng chống đóng bụi, mờ chữ, chống bóng bàn phím, đổ nước nhất là khi làm việc ở các dịch vụ wifi coffee, tay hay ra mồ hôi.
  • Miếng lót chuột Logitech với bề mặt êm ái, độ bền cao không hề gây tổn hại đến chuột của bạn mà ngược lại nâng niu chúng trong từng cử động nhỏ.
  • Bộ dụng cụ vệ sinh laptop bao gồm: dụng cụ chứa khí nén để thổi bụi, chổi quét bụi bàn phím, dung dịch làm sạch và vải mềm để lau màn hình sẽ làm sạch máy tính của bạn cách nhanh chóng.
  • Xuất xứ: Trung Quốc.
  • Ngày nay, laptop hiện đang dần được nhiều người ưa chuộng hơn bởi chúng không cồng kềnh và nặng nề nhưng vẫn đảm bảo được các chức năng vốn có của máy tính để bàn. Nhất là đối với sinh viên, chiếc laptop hầu như là một công cụ không thể thiếu trong suốt quá trình học tập của mình. Thế nhưng, bạn có thật sự biết cách bảo vệ máy tính của mình? Chỉ một thời gian ngắn sử dụng, bề mặt vỏ máy đã dày đặc vết trầy xước, không còn sáng bóng, sang trọng như lúc đầu. Hoặc đến khi máy tính có dấu hiệu trục trặc, mang đi sửa, bạn mới phát hiện ổ cứng gặp vấn đề vì bị sốc mạnh.
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Sản phẩm liên quan

Chính sách
Khiếu nại