Bút Kiểm Tra Nhiệt Độ, Độ Sạch Tinh Khiết TDS Của Nước

Bút Kiểm Tra Nhiệt Độ, Độ Sạch Tinh Khiết TDS Của Nước

  Bút Kiểm Tra Nhiệt Độ, Độ Sạch Tinh Khiết TDS Của Nước Bút thử nước hay còn gọi là bút thử TDS (Total Dissolved solid - Tổng chất rắn hòa tan) dùng để kiểm tra độ tinh khiết...
89.000₫ 99.000₫

 

Bút Kiểm Tra Nhiệt Độ, Độ Sạch Tinh Khiết TDS Của Nước

Bút thử nước hay còn gọi là bút thử TDS (Total Dissolved solid - Tổng chất rắn hòa tan) dùng để kiểm tra độ tinh khiết của nước làm cơ sở ban đầu để xác định mức độ sạch của nguồn nước. Từ đó giúp cho người sử dụng biết được chất lượng nước mình đang dùng một cách cơ bản. Với bút thử nước, người dùng có thể kiểm tra nồng độ chất rắn hòa tan, mức độ thẩm thấu, tầm ảnh hưởng của nguồn nước tới sức khỏe.

Chị Thái Thành Hà, nhân viên tư vấn của cửa hàng chuyên bán máy lọc nước ở TP HCM cho biết khi thử nước, người dùng nhấn nút on/off một lần trước khi cắm bút vào cốc nước thử. Sau đó, nhúng đầu bút thử vào cốc nước, chú ý không cắm quá 5 cm. Chờ 1 phút để bút tự động cập nhật thông số của nước được hiện trên màn hình LED của bút. Sau khoảng 5 phút bút sẽ tự động tắt nguồn.

Để đảm bảo độ bền cho bút, nên lau khô sau khi dùng và cất giữ ở nơi thoáng mát. Không sử dụng bút thử để kiểm tra khi nước còn nóng.

TDS bao gồm khoáng chất, muối hoặc kim loại tồn tại trong một khối lượng nước nhất định, thường được biểu thị bằng hàm số mi/L hoặc ppm. Khi đo, nếu chỉ số TDS càng nhỏ thì nước càng sạch. TDS không được vượt quá 500 ppm đối với nước tinh khiết và vượt quá 1.000 ppm đối với nước sinh hoạt.

Ngoài ra bút còn có chức năng kiểm tra nhiệt độ nước.

Cách đọc thông số trên bút thử:

0-50 ppm: độ tinh khiết cao.

50-100 ppm: độ tinh khiết cao tương đối.

100-300 ppm: độ tinh khiết thấp.

300-600 ppm: có khả năng đóng cặn.

600-1.000 ppm: mùi vị không tốt.

Trên 1.000 ppm: không uống được.

Theo kỹ sư hóa học Nguyễn Thanh Nhàn, bút thử nước TDS là một thiết bị kiểm tra các chất rắn hòa tan có trong nước nhưng không thể hiện được chất lượng nước này thế nào, có độc hay không. Vì thế, người sử dụng cần xác định chính xác tính chất nguồn nước mình đang sử dụng. 

"Mọi người có thể mang mẫu nước đến các trung tâm, cơ sở thí nghiệm uy tín để kiểm tra. Dựa vào kết quả tính chất nguồn nước để lựa chọn phương án xử lý thích hợp. Người tiêu dùng khi mua các thiết bị dạng này cần tìm hiểu rõ về tác dụng cũng như khả năng hoạt động đối với các chỉ số nước có hiệu quả không", bà Nhàn khuyến cáo.




















 

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Sản phẩm liên quan

Chính sách
Khiếu nại