Cân Sức Khỏe Điện Tử Max 180kg Sai Số 50gr Model BL1603 Hình Chú Heo Hồng Chất Liệu Bề Mặt Kính Chịu Lực Dùng Nguồn Pin AAA

Cân Sức Khỏe Điện Tử Max 180kg Sai Số 50gr Model BL1603 Hình Chú Heo Hồng Chất Liệu Bề Mặt Kính Chịu Lực Dùng Nguồn Pin AAA

Cân Sức Khỏe Điện Tử Max 180kg Sai Số 50gr Model BL1603 Hình Chú Heo Hồng Chất Liệu Bề Mặt Kính Chịu Lực Dùng Nguồn Pin AAA Giới thiệu: Sản phẩm có bề ngoài đẹp mắt, thiết...
143.000₫ 159.000₫

Cân Sức Khỏe Điện Tử Max 180kg Sai Số 50gr Model BL1603 Hình Chú Heo Hồng Chất Liệu Bề Mặt Kính Chịu Lực Dùng Nguồn Pin AAA

Giới thiệu:

Sản phẩm có bề ngoài đẹp mắt, thiết kế hiện đại, họa tiết in trên bề mặt kính là hình chú heo khá là dễ thương.

Sản phẩm chỉ dùng cho cân đo khối lượng cơ thể người, có thể dùng cho mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến người già.

Sản phẩm không thể cân cho vật dụng, vật thể khác ngoài con người.

Sản phẩm có độ chính xác cao, sai số chỉ là 50gr, khối lượng nhỏ nhất cân được là 2kg và tối đa 180kg.

Sản phẩm sử dụng nguồn là pin AAA còn gọi là pin đũa.

Cân sẽ tự khởi động khi có người bước lên, và sau 30 giây không sử dụng thì cân sẽ tự tắt.

Sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng cá nhân, phòng khám,…

Thông tin sản phẩm:

Mô hình: cân sức khỏe điện tử

Model: SY DUCK

Chất liệu: kính, hợp kim, nhựa, linh kiện điện tử

Khối lượng tối đa cân được: 180kg

Khối lượng nhỏ nhất cân được: 2kg

Sai số: 50gr

Nguồn sử dụng: pin đũa AAA ( đã bao gồm)

Bộ snả phẩm bao gồm:

1x sản phẩm

1x giấy giới thiệu

1x hộp

Lưu ý khi sử dụng:

Để xa tầm tay trẻ nhỏ, không đi chân ướt lên bề mặt cân sẽ dễ té.

Nếu trong thời gian dài không sử dụng, bạn cần tháo pin ra khỏi sản phẩm.

Đặt cân ở bề mặt bằng phẳng, chắc chắn để hạn chế tình trạng sai số do bề mặt.

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Sản phẩm liên quan

Chính sách
Khiếu nại