Cáp Sạc, Dữ Liệu Type-C Baseus Nimble Dài 23cm Chính Hãng

Cáp Sạc, Dữ Liệu Type-C Baseus Nimble Dài 23cm Chính Hãng

Cáp Sạc, Dữ Liệu Type-C Baseus Nimble Dài 23cm Chính Hãng Sợi cáp USB có hai điều đáng chú ý là thiết kế tiện dụng và hỗ trợ sạc tối đa nguồn 3A....
85.000₫

Cáp Sạc, Dữ Liệu Type-C Baseus Nimble Dài 23cm Chính Hãng

Sợi cáp USB có hai điều đáng chú ý là thiết kế tiện dụng và hỗ trợ sạc tối đa nguồn 3A.

Về thiêt kế, sợi cáp của Baseus có chiều dài 23cm, thiết kế theo dạng dẹt kèm với một cái chốt để bạn cố định lại chống rối rất tốt. Cổng USB-A chuẩn 2.0 nên hướng đến để sạc hơn là truyền dữ liệu tốc độ cao.

Về tính năng thì, sợi cáp này sẽ có nhiều ý nghĩa nhất với các thiết bị hỗ trợ sạc nhanh Power Delivery, vì với công suất 5V-3A thì đòi hỏi những sợi cáp đủ khả năng đáp ứng được dòng điện cao như vậy. Thử nghiệm thực tế khi dùng PDP Anker sạc cho MacBook Pro 15 2016 – là một thiết bị hỗ trợ sạc PD – thì nguồn điện nhận được là 5.09V ~ 2.3A, dao động dưới 12W, hiệu suất đạt được khoảng 80% so với 3A trên lý thuyết. Tuy nhiên, có thể nếu bạn dùng củ sạc trực tiếp thì có thể sẽ cao hơn.

Trong khi đó nếu sạc cho thiết bị hỗ trợ sạc Quick Charge 3.0 thì có hiệu suất gần tương đương so với cáp đi kèm theo máy, thiết bị mang ra thử nghiệm ở đây là XZ Premium. Công suất dao động từ 11W đến 14W, trong khi cáp theo máy sẽ đạt gần 15W. Như vậy có thể thấy sợi cáp Portable 23cm cho hiệu quả khá tốt và hoàn toàn có thể sử dụng thay thế được, chưa kể nó nhỏ gọn hơn rất nhiều.

Thông tin chi tiết:

* Tốc độ sạc 3.0A max, có tính năng sạc nhanh (khi dùng chung với cóc sạc nhanh).
* Dây ngắn 23cm, tiện lợi hơn khi dùng với pin dự phòng.
* Có thể kết hợp với các loại cóc sạc, pin dự phòng, kết nối dữ liệu PC.
* Thương hiệu Baseus chính hãng.
* Sản phẩm được bảo hành 12 tháng (đổi mới) ( vui lòng không tháo tem, không bảo hành sản phẩm mất tem)

 

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Sản phẩm liên quan

Chính sách
Khiếu nại