Cầu Dao Công Tắc CP 10A SmartHome Kết Nối Không Dây WIFI Qua Ứng Dụng SmartLife Và Tuya Của IOS Và Android
Giới thiệu:
Sản phẩm có bề ngoài đẹp mắt, thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn dễ sử dụng và lắp đặt.
Sản phẩm thay thế các cầu dao CP điện truyền thống cho bộ ngắt điện, bảo vệ thiết bị điện như máy quạt, máy điều hòa, quạt hút, máy nóng lạnh,…
Ngoài ra, sản phẩm còn được phát triển thêm chức năng kết nối điều khiển không dây qua ứng dụng Smart Lift hoặc Tuya hỗ trợ trên cả 2 nền tảng IOS và Android.
Các bạn có thể làm được khá nhiều chức năng trên ứng dụng này như
Hiển thị trạng thái thiết bị theo thời gian thực ( trên app sẽ hiện là thiết bị đang tắt hay mở)
- Đặt thời gian bật tắt / đếm ngược cho thiết bị
- Chia sẻ thiết bị để nhiều điện thoại của thể điều khiển
- Hỗ trợ lệnh thoại trên cả Amazon Alexa và Google Home
Ngoài ra còn 1 số lệnh nâng cao của từng app Smart Life và Tuya ở mỗi bản cập nhật mới.
*** Lưu ý nhỏ: sản phẩm chỉ kết nối được với mạng 2.4G ( không hỗ trợ 5G) bạn nào có cả 2 băng tần mạng thì lưu ý giúp shop.
Cách kết nối
Lắp đặt thi công kết nối dây theo sơ đồ điện như CP
Tải xuống ứng dụng Tuya / Smart Life và đăng ký
Bật công tắc nguồn và chờ trong giây lát, bạn sẽ thấy đèn xanh nhấp nháy liên tục mà không bị ngắt quãng. Nếu đèn nhấp nháy “khác”, bạn cần đưa thiết bị về mặc định và thử lại, bằng cách nhấn và giữ nút trên thiết bị trong 7 giây và nhả ra. Chờ trong giây lát, đèn sẽ nhấp nháy liên tục mà không bị ngắt quãng.
Vào ứng dụng, nhấn nút dấu cộng (+) góc trên cùng bên phải -> chọn Thêm Thủ công -> chọn Electrician -> chọn Công tắc (Wi-Fi)
Chọn WIFI 2.4GHz và nhập Mật khẩu và nhấn Tiếp theo
Chờ ứng dụng kết nối thiết bị trong giây lát. Sau đó, lưu nó và thêm nó vào ứng dụng. Hoàn thành
Vào ứng dụng, nhấn nút dấu cộng (+) ở góc trên cùng bên phải -> chọn Thêm thủ công -> chọn Thợ điện -> chọn Công tắc (Wi-Fi) 5. Chọn WIFI 2.4GHz và nhập Mật khẩu và nhấn Tiếp theo.
Chờ ứng dụng. Hãy kết nối thiết bị trong giây lát. Sau đó, lưu nó và thêm nó vào ứng dụng. hoàn thành (Nếu không thành công
(Cách cài đặt ứng dụng Tuya giống với ứng dụng SmartLife).
Thông tin sản phẩm:
Mô hình: CP cầu dao điện thông minh
Thương hiệu: SmartHome
Chịu tải tối đa: 10A
Dòng điện đầu vào: 90-250V
Hỗ trợ wifi 2.4Ghz
Chất liệu: nhựa PC, linh kiện điện tử
Kích thước: 9x4x3cm (DxRxC)
Trọng lượng: 60gr
Bộ sản phẩm bao gồm:
1x công tắc CP Smart Home 10A
1x hộp đựng
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.