Chai Xịt Nano Chấm Thấm Eykosi Cho Giầy, Áo Quần, Túi Xách Dung Tích 250ml

Chai Xịt Nano Chấm Thấm Eykosi Cho Giầy, Áo Quần, Túi Xách Dung Tích 250ml

Chai Xịt Nano Chấm Thấm Eykosi Cho Giầy, Áo Quần, Túi Xách Dung Tích 250ml Giới thiệu: Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới...
149.000₫

Chai Xịt Nano Chấm Thấm Eykosi Cho Giầy, Áo Quần, Túi Xách Dung Tích 250ml

Giới thiệu:

Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới với độ ẩm không khí cao và mưa nhiều rất dễ gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của bạn. Đặc biệt dễ làm ẩm thấp, gây ướt những đôi giày yêu quý của bạn vào mùa mưa hay là gây bám bụi bẩn khó vệ sinh vào mùa hè oi bức. Sản phẩm bình xịt chống thấm nước Eykosi sẽ giúp bạn tránh tối đa khỏi những phiền toái đó.

Thông tin chi tiết:

Tên sản phẩm: Bình xịt chống thấm Eykosi

Màu sắc hộp : Xanh lá

Dung tích: 250 ml

Kích thước: ( DxRxC ) : 5x5x20 cm

Công nghệ không độc hại

Siêu chống thấm nước, bụị

Công dụng sản phẩm bình xịt chống thấm Eykosi:

Chống thấm hoàn hảo. Đi xe máy trời mưa, bạn sẽ bớt được nỗi lo phải co chân lên khi có xe chạy vắt nước lên, hoặc bùn đất bắn lên giày của bạn.

Với balo máy ảnh lại càng quý giá hơn. Bạn nghĩ sao khi đi gặp trời mưa mà không kịp thời bọc áo mưa cho balo hay túi máy ảnh. Nếu không muốn đem đi sửa hay bảo hành, bình xịt chống nước là giải pháp tuyệt vời. Lớp siêu nhỏ phủ kín bất kì bề mặt nào, giúp cho hạt nước không thể thẩm thấu qua được.

Với các loại áo khoác và mũ... bạn sẽ được tận hưởng cảm giác của hiệu ứng "lá khoai" của các loại áo chống thấm chuyên dụng trên chính chiếc áo quen thuộc của mình.

Sử dụng cho mọi chất liệu của giày: Vải, da, bông, nhựa…

Hướng dẫn sử dụng bình xịt chống thấm nước:

B1: Làm sạch sản phẩm cần phủ , lưu ý nếu sản phẩm đang ướt thì phải để khô hoàn toàn.

B2: Thực hiện phủ :

- Lắc đều bình xịt trước khi xịt.

- Bình xịt chống thấm cách đồ cần phủ một khoảng từ 15-25 cm tùy thuộc vào độ lớn của diện tích bề mặt sản phẩm để thuốc xịt được sử dụng tối đa.

B3: Để khô tự nhiên ít nhất khoảng 1h đến 2h, không để dưới ánh nắng trực tiếp, sau đó có thể dùng máy sấy để giảm bớt thời gian khô. Khi nào khô hoàn toàn bạn để đó thêm khoảng 1h sau đó bạn có thể đem ra sử dụng.
















 

 

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
Chính sách
Khiếu nại