Combo Trọn Bộ 2 Bộ Đàm Pin Sạc Có Đế Baofeng Model 888s UHF 400-470mhz Có 16 Kênh Dung Lượng Pin 1500mah

Combo Trọn Bộ 2 Bộ Đàm Pin Sạc Có Đế Baofeng Model 888s UHF 400-470mhz Có 16 Kênh Dung Lượng Pin 1500mah

Combo Trọn Bộ 2 Bộ Đàm Pin Sạc Có Đế Baofeng Model 888s UHF 400-470mhz Có 16 Kênh Dung Lượng Pin 1500mah ...
395.000₫
Loại

 

Combo Trọn Bộ 2 Bộ Đàm Pin Sạc Có Đế Baofeng Model 888s UHF 400-470mhz Có 16 Kênh Dung Lượng Pin 1500mah

Giới thiệu:

Sản phẩm có bề ngoài đẹp mắt, thiết kế cứng cáp hiện đại, kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình.

Sản phẩm giúp bạn dễ dàng liên lạc trong phạm vi bán kính dưới 5km, phù hợp cho nhà xưởng, công ty, tòa nhà, cảng hàng hải, vận tải,…

Sản phẩm bao gồm 16 kênh có thể điều chỉnh.

Pin tích hợp của bộ đàm có dung lượng 1500mah, cho thời gian sử dụng từ 7 – 14 giờ tùy cường độ sử dụng, sản phẩm có tính năng báo pin yếu qua âm thanh giúp bạn dễ dàng theo dõi sạc.

Vỏ ngoài sản phẩm được làm từ nhựa ABS, nhựa có độ bền cao, chịu va đập nhẹ, dễ vệ sinh.

Kiểm tra thực tế về khoảng cách hoạt động của bộ đàm:

Khu vực nhiều nhà cao tầng, khu đông dân cư, vùng có ảnh hưởng nhiều sóng khác: < 1 km

Khu vực vùng ven thành phố, ít nhà cao tầng, ít vật cản < 3 km

Khu vực đất trống, bến cảng, ngoại thành < 5 km

Trong các tòa nhà cao ốc đang xây dựng < 40 tầng

Trong các tòa nhà cao ốc đang hoạt động < 20 tầng

Ngoài ra, bộ đàm còn trang bị đèn led mini để bạn soi sáng khi sử dụng trong đêm.

Thông tin sản phẩm:

Mô hình: bộ đàm thu phát sóng

Thương hiệu: Baofeng

Model: 888s

Trọng lượng: 900gr

Dung lượng pin: 15000mah

Kích thước: như hình đăng tải

Thông số kĩ thuật: như hình đăng tải

Bộ sản phẩm bao gồm:

2x bộ đàm

2x túi phụ kiện kèm theo ( gồm dây đeo, chốt cài, anten,…)

2x đế sạc

Lưu ý:

Hạn chế va đập bộ đàm: Bộ đàm có nhiều chi tiết nhỏ dễ hỏng khi bị va đập mạnh như anten, chip, đầu thu giọng nói...

Không nắm đầu anten: Nhấc máy bộ đàm bằng anten sẽ khiến điểm tiếp xúc giữa anten và máy lỏng lẻo, suy giảm tín hiệu hoặc nghiêm trọng hơn là gãy anten.

Tránh để bộ đàm tiếp xúc với nước: Rất có thể hướng dẫn sử dụng bộ đàm nói với bạn máy chống được nước nhưng về bản chất nước vẫn là “kẻ thù” của các thiết bị điện tử. Tốt hơn hết là nên tránh để bộ đàm gần nước hết mức có thể.

Không xịt hóa chất, dung môi tẩy rửa trực tiếp lên bộ đàm. Hãy dùng khăn thấm dung dịch vệ sinh chuyên dụng, tắt máy và vệ sinh bộ đàm.

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Sản phẩm liên quan

Chính sách
Khiếu nại