Đồng Hồ Đo Áp Suất Lốp Xe Thân Cán Dài 21cm Hỗ Trợ 2 Thang Đo BAR PSI Phạm Vi Đo Tối Đa 110 PSI 7 BAR

Đồng Hồ Đo Áp Suất Lốp Xe Thân Cán Dài 21cm Hỗ Trợ 2 Thang Đo BAR PSI Phạm Vi Đo Tối Đa 110 PSI 7 BAR

Đồng Hồ Đo Áp Suất Lốp Xe Thân Cán Dài 21cm Hỗ Trợ 2 Thang Đo BAR PSI Phạm Vi Đo Tối Đa 110 PSI 7 BAR Giới thiệu: Sản phẩm có thiết kế thân thiện, tiện...
103.000₫ 115.000₫

Đồng Hồ Đo Áp Suất Lốp Xe Thân Cán Dài 21cm Hỗ Trợ 2 Thang Đo BAR PSI Phạm Vi Đo Tối Đa 110 PSI 7 BAR

Giới thiệu:

Sản phẩm có thiết kế thân thiện, tiện lợi với chất liệu kim loại chắc chắn, bền đẹp.

Dây dẫn có vỏ cao su dày bảo vệ, uốn xoay linh hoạt.

Áp suất tối đa đo được: 7 bar (1bar = 100 kPa); 110 psi.

Luôn kiểm tra áp suất lốp trước và sau mỗi chuyến đi dài để đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình, khách hàng, khách du lịch ...

Ngoài ra việc duy trì áp suất lốp đúng tiêu chuẩn là rất cần thiết, nó sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của lốp, tiết kiệm nhiên liệu và giúp xe vận hành trơn tru hơn.

Vì thế để đảm bảo áp suất lốp xe ô tô luôn đúng tiêu chuẩn bạn nên trang bị cho mình một chiếc đồng hồ đo áp suất lốp và tiến hành kiểm tra áp suất lốp định kì hàng tuần, hàng tháng.

Là sản phẩm không thể thiếu của dân lái xe.

Sản phẩm có thể dùng cho hầu hết các xe ô tô, xe tải, xe máy và xe đạp.

Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và đơn giản để sử dụng.

Dùng cho hầu hết các xe ô tô, xe tải, xe máy và xe đạp.

Thông tin sản phẩm:

Loại sản phẩm: đồng hồ đo áp suất

 Phạm vi đo tối đa: 110 psi = 7 bar

 Độ phân giải: 0,01 psi

 Đơn vị đo: PSI, BAR

 Chất liệu: nhựa ABS, kim loại

 Kích thước: như hình đăng tải

 Màu sắc: đen

 Số lượng: 1 sản phẩm

Làm thế nào để sử dụng:

Thực hiện kiểm tra áp suất lốp xe hơi, bạn tiến hành như sau:

Tháo nắp van ra khỏi lốp xe.

Đặt đồng hồ đo áp suất lốp xe lên thân van và ấn đủ mạnh cho đến khi thấy âm thanh rít lên.

Ghi lại các thông số của lốp xe và lặp lại cho cả 04 lốp.

Chú ý: Việc ghi lại chỉ số áp suất lốp là rất quan trọng, bởi nhiều ô tô áp suất tiêu chuẩn lốp trước và sau là không giống nhau, bạn rất dễ nhầm lẫn khi phải di chuyển xung quanh xe.


















 

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Sản phẩm liên quan

Chính sách
Khiếu nại