Máy Xông Hơi Mặt Mũi Phyopus Model PH718 Giúp Cấp Ẩm Sâu Và Loại Bỏ Bụi Bẩn Cho Da Dùng Nguồn 220V
Giới thiệu:
Sản phẩm có bề ngoài đẹp mắt, thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt.
Sản phẩm gồm 2 đầu phun cho mũi và cho toàn mặt.
Việc xông mặt sẽ giúp lỗ chân lông bạn nở, giúp da được cấp ẩm sâu, làm sạch bụi bẩn bên trong và hỗ trợ nhiều trong các bước skin care tiếp theo.
Ngoài ra việc xông mặt còn giúp bạn thấy được mụn trứng cá rõ ràng hơn, giúp bạn dễ dàng lấy mụn mà giảm gây kích ứng cho da vì lỗ chân lông đang nở.
Đầu xông mũi phù hợp cho các bạn nào bị xoang, nghẹt mũi, viêm mũi dị ứng các bạn có thể tìm tinh dầu hoặc dùng nước muối sinh lý để xông sẽ hỗ trợ được tình trạng của bạn.
Vỏ ngoài sản phẩm được làm từ nhựa PP và ABS, có độ bền cao, chịu va đập nhẹ, dễ dàng vệ sinh và không bám mùi.
Dung tích khoang chứa là 50ml, vừa đủ cho 1 liều trình xông. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ xông ở núm điều khiển.
Sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng cá nhân và gia đình.
Thông tin sản phẩm:
Mô hình: máy xông mặt mini
Chất liệu: nhựa ABS, PP, hợp kim, linh kiện điện tử
Dung tích khoáng chứa: 50ml
Gồm 2 tốc độ xông
Điện áp vào: 220V
Công suất: 100W
Kích thước: như hình đăng tải
Trọng lượng: 550gr
Bộ sản phẩm bao gồm:
1x máy
2x đầu xông ( mặt và mũi )
1x hộp đựng
Hướng dẫn sử dụng:
Đặt máy lên bàn hoặc mặt phẳng chắc chắn, khô ráo, vừa tầm.
Không được đổ quá mức tối đa đã in sẵn trên cốc. Mức này đủ cho khoảng 20 phút sử dụng.
Bạn có thể chọn mặt nạ xông mặt hoặc mặt nạ xông mũi và họng
Lắp đầu xông vào máy, nắm phần dưới của mặt nạ và xoay theo chiều kim đồng hồ sao cho đầu xông và máy khớp với nhau.
Cấp điện và khởi đầu nên vặn nút vào vị trí 2 để thúc đẩy quá trình làm nóng.
Sau khoảng 2 phút hơi bắt đầu lên vặn nút quay trở lại vị trí 1 để giảm lượng hơi ra cho phù hợp.
Ngồi trước máy, cúi xuống, để mặt bạn phía trên mặt nạ. Nếu hơi nước quá nóng, nên để máy xa mặt hơn một chút tránh bị bỏng
Không xông mặt quá 20 phút mỗi ngày. Bạn chỉ nên xông mặt 2 đến 3 lần một tuần.
Trong quá trình sử dụng:
Tắt máy, rút điện nếu có trục trặc trong quá trình sử dụng.
Không để mặt quá gần mặt nạ để tránh tình trạng bỏng do hơi quá nóng.
Trong khi xông nên nhắm mắt và bảo vệ các vùng nhạy cảm với nhiệt.
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.