Remote Điều Khiển Tất Cả Máy Lạnh K-1028E Tích Hợp Hơn 1000 Tần Số

Remote Điều Khiển Tất Cả Máy Lạnh K-1028E Tích Hợp Hơn 1000 Tần Số

Remote Điều Khiển Tất Cả Máy Lạnh K-1028E Tích Hợp Hơn 1000 Tần Số Rất đơn giản, chỉ cần hướng remote vào máy lạnh, nhấn nút...
Liên hệ
Đặt hàng

 

Remote Điều Khiển Tất Cả Máy Lạnh K-1028E Tích Hợp Hơn 1000 Tần Số

Rất đơn giản, chỉ cần hướng remote vào máy lạnh, nhấn nút ON. Sau đó bấm SET mục đích để remote dò đúng mã code tương ứng. Khi thấy Remote dò đúng mã CODE của máy lạnh (Mã CODE có trong bản hướng dẫn trong hộp) bạn bấm OK! Từ đó là bạn có thể điều khiển máy lạnh dễ dàng.

Cách cài đặt remote đa năng bằng tay:
Bước 1: Bật điện vào điều hòa. Hướng điều khiển về mắt nhận tín hiệu trên điều hòa.
Bước 2: Bấm và giữ nút “SET” (khoảng 3 đến 5 giây) cho đến khi mã tần số trên màn hình nhấp nháy,Ấn nút tăng/giảm Nhiệt Độ▲ ▼ cho đến khi chọn được tần số thích hợp (VD: Tầng số điều hòa Fujitsu là từ 700 đến 719). Khi chọn đúng mã, điều hòa sẽ bận lên hoặc có tiếng kêu tít tít.
Bước 3: Bấm nút “OK” để xác nhận, khi đó tần số được xác lập và mã tầng số sẽ hết nhập nháy.
Bước 4: Kiểm tra xem các nút trên điều khiển đã hoạt động đúng hay không. Nếu hoạt động đúng có nghĩa quá trình cài đặt đã hoàn tất.

Cách cài đặt remote đa năng tự động:
Nếu điều hòa không có mã Code thì phải dò tự động theo cách sau:
Hướng điều khiển về phía điều hòa.Bấm và giữ nút "Set"(Khoảng 6 giây) điều khiển sẽ tự động chạy dò mã bắt đầu từ 000 đến 999.
Khi nào thấy điều hòa có tiếng kêu tít tít là đã dò đúng mã.
(Chú ý:Khi điều khiển dò đúng mã của điều hòa nhưng vì dò tự động nên mã vẫn nhảy liên tục đi lên ví dụ mã là 291 nhưng lại vẫn dò lên cao hơn là 300.Ấn phím điều chỉnh nhiệt độ xuống khi nào thấy kêu tít tít là đúng mã).
Ấn nút Ok>Quá trình cài đặt đã hoàn tất.

 




















 

 

 

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Sản phẩm liên quan

Chính sách
Khiếu nại