Tai Nghe Bluetooth Hoco E21
Tai nghe bluetooth Hoco E21 được thiết kế rất nhỏ gọn và nhẹ. Hơn nữa tai nghe Hoco E21 còn được thiết kế thêm một ngàm để móc vào túi áo rất tiện lợi.
Trên vỏ hộp của tai nghe Hoco bạn có thể thấy được một số thông tin chính. Như bluetooth 4.1, pin 45mAh dùng được 2 đến 3 giờ, team chính hãng. Thông tin chi tiết hơn thì các bạn xem tiếp ở phần dưới nhé.
Thông số của tai nghe bluetooth Hoco E21
- Tên sản phẩm: Tai nghe bluetooth Hoco E21
- Model: Hoco E21
- Bluetooth version: bluetooth 4.1
- Khoảng cách kết nối tối da 10 mét
- Thời gian sử dụng tối đa 3h
- Thời gian sạc 2h
- Dung lượng pin: 45 mAh
- Hiển thị trạng thái pin trên điện thoại iPhone và Android
- Bảo hành 3 tháng 1 đổi 1
Trải nghiệm và đánh giá tai nghe Hoco Razor E21
Nhìn chung về thiết kế
Khi không sử dụng nữa bạn có thể cài lên áo rất tiện, lưu ý là cài lên chổ vãi mỏng thôi nha, gượng quá coi chừng nó gãy thì mệt. Tiếp theo là con tai nghe này rất dễ sử dụng, chỉ có một nút chức năng MFB duy nhất. Nghe, gọi hay pause, play bài hát tất cả đều trên một nút này, không có nút tăng giảm âm.
Cổng sạc micro usb được đặt ở dưới cùng, phần mic cũng ở dưới luôn để tiện cho việc nói chuyện.
Trải nghiệm về chất lượng cuộc gọi
Chất lượng cuộc gọi của tai nghe Hoco E21 dùng được so với tầm giá này.
Khi sử dụng tai nghe bluetooth Hoco E21 bạn vẫn nghe được âm thanh như bình thường. Âm thanh nghe rõ ràng, mình cũng gọi trước máy quạt chạy số 3 cũng vẫn nghe được. Nhưng đầu giây bên kia bảo chỉ được 60% so với khi không có quạt, âm thanh hàng xóm đang mở nhạc lớn nó cũng nghe luôn.
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.