Thiết bị Wifi Router Xiaomi Mi Model 3C Có 4 Anten Chính Hãng

Thiết bị Wifi Router Xiaomi Mi Model 3C Có 4 Anten Chính Hãng

Thiết bị Wifi Router Xiaomi Mi Model 3C Có 4 Anten Chính Hãng Xiaomi Mi 3C (còn có mã là N300), đây là sản phẩm Router Wifi được đánh...
380.000₫

Thiết bị Wifi Router Xiaomi Mi Model 3C Có 4 Anten Chính Hãng

Xiaomi Mi 3C (còn có mã là N300), đây là sản phẩm Router Wifi được đánh giá là "ngon bổ rẻ"
Mức giá mà nhà sản xuất công bố chỉ là 16,5 USD, giá tại Việt Nam là 400 ngàn đồng, nhưng router này có tới 4 râu (ăng-ten) giúp khả năng phủ sóng của nó rộng hơn nhiều các bộ phát giá rẻ thông thường.
Về thiết kế, Router Mi 3C vẫn mang dáng dấp thanh mảnh sang trọng của Mi 3 nhưng kích thước nhỏ hơn 1 chút. Cách đóng hộp và phụ kiện theo kèm của 2 sản phẩm cũng không có quá nhiều khác biệt, đều chỉ kèm theo một bộ nguồn adapter và sách hướng dẫn sử dụng.
Trong khi Router Mi 3 hỗ trợ cả 2 băng tần 2,4GHz và 5GHz thì Mi 3C chỉ có duy nhất băng tần 2,4GHz. Điều này đặt ra một số hạn chế, khi ở khu vực có nhiều Wifi sử dụng cùng băng tần, khả năng kết nối sẽ bị ảnh hưởng phần nào.
Quan trọng hơn cả, router Xiaomi Mi 3C vẫn sở hữu 4 ăng ten phát sóng. Điều này đảm bảo được phạm vi phát sóng của nó so với Mi 3. Về số thiết bị tối đa hỗ trợ kết nối, Mi 3 AC1200 có thể hỗ trợ tới 126 thiết bị cùng lúc, khả năng này trên Mi 3C N300 bị giới hạn đi nhiều phần, chỉ đủ hỗ trợ một số lượng nhất định các thiết bị trong gia đình mà thôi.
Mi 3C đáp ứng tốt nhu cầu của đại đa số người dùng. Với tốc độ Internet tại Việt Nam, các gói cước dành cho gia đình chỉ có tốc độ từ 20 - 35 Mbps, bởi vậy chuẩn kết nối AC có phần hơi thừa thãi.
Sau tất cả, có thể nói Mi 3C N300 xứng đáng là một trong những bộ phát Wifi gia đình đáng mua nhất trong tầm giá. Ưu điểm của nó là phạm vi hoạt động lớn, giá rẻ và không thể thiếu được yếu tố thẩm mỹ trong thiết kế.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Hãng SX:: Xiaomi
Model: Mi Router 3C
Bộ xử lý: Lõi đơn MT7620A mini
Bộ nhớ: 64MB DDR2
Firewall: Có
Cổng mạng LAN: 2 cổng RJ45
Cổng WAN: 1
Tốc độ truyền tải mạng LAN: 54Mbps
Kết nối không dây: 300Mbps
Wifi: 802.11n
Tần số: 2.4Ghz và 5Ghz
Mầu sắc: Trắng
Bảo hành: 12 Tháng




















 

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
Chính sách
Khiếu nại