Vĩ Pin 5 Viên Lithium Maxell CR2016 Điện Áp 3V Không Chì Không Thủy Ngân Chuyên Dùng Cho Smarkey Máy Tính Đồ Chơi Đồng Hồ
Giới thiệu:
Kiểu Pin: CR2016 tương đương CR-2016EL, E-CR2016
Sản phẩm đảm bảo thời lượng sử dụng lâu dài, giúp duy trì hoạt động và tuổi thọ của các vật dụng gia đình một cách hiệu quả.
Pin CR2016 (1 viên 3V) với điện thế 3V, pin thích hợp dùng cho các thiết bị có dòng điện phù hợp như: máy nghe nhạc, đồng hồ, điều khiển oto, điều khiển cửa cuốn, chuông báo động, chuông cửa,…… đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, mang đến sự tiện ích cho bạn và cả gia đình.
Pin không chứa Hg & cd, Không độc hại cho sức khoẻ.
Nguồn điện áp chuẩn 3V, được sản xuất theo đúng chuẩn lithium, độ bền cao, dung lượng pin cao có thể sử dụng hơn nửa năm.
Thông tin sản phẩm:
Mô hình: pin cúc áo
Thương hiệu: Maxell
Model: CR2016 mã gọi khác tương đương CR-2016EL, E-CR2016
Kích thước: như hình đăng tải
Trọng lượng: 5gr
Sử dụng cho các thiết bị điện tử, remote bluetooth, đồng hồ đeo tay, smartkey xe máy,…
Bộ sản phẩm bao gồm:
1x vĩ pin Maxell
Một số chú ý khi sử dụng pin
Nếu không sử dụng sản phẩm tốt nhất nên tháo pin ra khỏi vật dụng vì nó có thể làm rò rỉ hóa chất của pin gây hỏng, ảnh hưởng tới độ bền của sản phẩm.
Lưu ý kiểm tra thường xuyên các viên pin khi sử dụng vì hiện tượng bị chảy là tự nhiên nên dù bạn có mua loại pin tốt nhất, nó vẫn sẽ bị chảy như các loại pin khác. Chỉ có điều là quá trình đó diễn ra chậm hơn mà thôi.
Bảo quản pin nơi thoáng mát, tránh xa lửa
Để xa tầm tay trẻ em
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.